37.7 C
Bangkok
วันอังคารที่ 23 เมษายน 2024
หน้าแรก 2020 กุมภาพันธ์

จดหมายเหตุรายเดือน กุมภาพันธ์ 2020

Ambica Empire

0
ชื่อร้านสปา นวด : Ambica Empireประเภท : สปาใน โรงแรมช้อมูลของร้านสปา : Spa at Ambica Empire มีห้องนวด/ทรีทเมนท์ บริการต่างๆ ได้แก่ ทรีทเมนท์ดูแลผิว สปามีบริการบำบัดที่หลากหลายอาทิเช่น ทรีทเมนท์อายุรเวท ราคา : มารตรฐาน โปรดตรวจสอบจากโปรโมชั่นโปรโมชั่...

K Hotel

0
ชื่อร้านสปา นวด : K Hotelประเภท : สปาใน โรงแรมช้อมูลของร้านสปา : ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายไปกับบริการสปาเต็มรูปแบบของโมเต็ลแห่งนี้ บริการต่างๆ ได้แก่ การนวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬา และคอร์สนวด สปามีบริการบำบัดที่หลากหลายอาทิเช่น การนวดกดจ...

Oberwaid Kurhotel & Privatklinik

0
ชื่อร้านสปา นวด : Oberwaid Kurhotel & Privatklinikประเภท : สปาใน โรงแรมช้อมูลของร้านสปา : ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายไปกับทรีทเมนท์ที่ Tau Spa ใน โรงแรมได้ บริการต่างๆ ได้แก่ การนวดด้วยหินร้อน คอร์สนวด ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า และบอดี้แรป สปาแห่งนี้มีซ...

Caesar Park Kenting

0
ชื่อร้านสปา นวด : Caesar Park Kentingประเภท : สปาใน โรงแรมช้อมูลของร้านสปา : สปาภายใน โรงแรมมีทั้งห้องนวด/ทรีทเมนท์ และห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก บริการต่างๆ ได้แก่ การนวดแบบดีพทิชชู การนวดด้วยหินร้อน การนวดสวีดิช และการนวดไทย สปามีบริการบำบัดที่หลาก...

LondonHouse Chicago, Curio Collection by Hilton

0
ชื่อร้านสปา นวด : LondonHouse Chicago, Curio Collection by Hiltonประเภท : สปาใน โรงแรมช้อมูลของร้านสปา : LH Spa มีห้องทรีทเมนท์ 3 ห้อง รวมถึงห้องสำหรับคู่รัก บริการต่างๆ ได้แก่ การนวดแบบดีพทิชชู การนวดด้วยหินร้อน การนวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล...

Enjoy Santiago – Hotel del Valle

0
ชื่อร้านสปา นวด : Enjoy Santiago - Hotel del Valleประเภท : สปาใน โรงแรมช้อมูลของร้านสปา : ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายไปกับทรีทเมนท์ที่ Natura Vitale ใน โรงแรมได้ บริการต่างๆ ได้แก่ คอร์สนวด บอดี้แรป และทรีทเมนท์ดูแลผิว สปาแห่งนี้มีซาวน่า อ่างสปา และห้อ...

Hotel Bramante

0
ชื่อร้านสปา นวด : Hotel Bramanteประเภท : สปาใน โรงแรมช้อมูลของร้านสปา : สปาภายใน โรงแรมมีห้องนวด/ทรีทเมนท์ บริการต่างๆ ได้แก่ คอร์สนวด และทรีทเมนท์ดูแลผิว สปาแห่งนี้มีที่อาบน้ำแบบตุรกี/ฮัมมัม ราคา : มารตรฐาน โปรดตรวจสอบจากโปรโมชั่นโปรโมชั่น : พิเศษ ...

Le Saly Hotel & Hotel Club Les Filaos

0
ชื่อร้านสปา นวด : Le Saly Hotel & Hotel Club Les Filaosประเภท : สปาใน โรงแรมช้อมูลของร้านสปา : ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยการทำสปาภายใน โรงแรม ซึ่งมีห้องทรีทเมนท์ 3 ห้อง บริการต่างๆ ได้แก่ คอร์สนวด ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า ทรีทเมนท์ดูแลผิว และทำเล็...

Tanque Verde Ranch

0
ชื่อร้านสปา นวด : Tanque Verde Ranchประเภท : สปาใน โรงแรมช้อมูลของร้านสปา : ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายไปกับทรีทเมนท์ที่ La Sonora Spa ใน ไร่ได้ บริการต่างๆ ได้แก่ การนวดแบบดีพทิชชู การนวดด้วยหินร้อน คอร์สนวด และทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า สปามีบริการบำบัดที่...

Agata Resort Nusa Dua

0
ชื่อร้านสปา นวด : Agata Resort Nusa Duaประเภท : สปาใน โรงแรมช้อมูลของร้านสปา : Dancing Garden Spa มีห้องทรีทเมนท์ 4 ห้อง รวมถึงห้องสำหรับคู่รักและพื้นที่ทรีทเมนท์กลางแจ้ง บริการต่างๆ ได้แก่ การนวดแบบดีพทิชชู การนวดด้วยหินร้อน การนวดเพื่อคลายความเมื่...
22,037แฟนคลับชอบ
52,530ผู้ติดตามติดตาม