อยากติดฟิล์มกระจกบ้าน ราคาเท่าไหร่ที่ต้องจ่าย

สำหรับการ ติดฟิล์มกระจกบ้าน ราคา นั้นจะคิดเป็นตารางฟุต ซึ่งถ้าต้องการติดฟิล์มกระจกบ้าน ราคาถูกก็มีให้คุณได้เลือกกันอย่างแน่นอน แต่จะต้องเลือกรูปแบบ ยี่ห้อ ให้เหมาะสมกับพื้นที่และการใช้งาน เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า และมีประสิทธิภาพในการป้องกันแสงและรังสียูวีให้กับคุณตามที่ต้องการ โดยถ้าต้องการวางงบประมาณเบื้องต้นจากนั้นตามหาฟิล์มที่ใช่ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน คุณควรวางงบเอาไว้เท่าไรสำหรับการติดฟิล์มแต่ละประเภท เราเตรียมข้อมูลมาให้คุณเรียบร้อยแล้ว

ถ้าต้องการรู้ว่า ติดฟิล์มกระจกบ้าน ราคาเท่าไรคุณจะต้องระบุพื้นที่ในการติดตั้ง พร้อมทั้งสเปคของฟิล์มให้ชัดเจน แต่ถ้าวันนี้ต้องการรู้ราคาเบื้องต้น เพื่อวางแผนงบประมาณ เราได้หยิบเอาตัวอย่างของการติดฟิล์มที่คนนิยมติดมากที่สุดมาฝากกันที่นี่เรียบร้อยแล้ว

  • ฟิล์มดำเซรามิค 3M รุ่น Ceramic Ultra Clear (CM-IR) ราคาเริ่มต้น 150 บาทต่อตารางฟุต เหมาะกับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ช่วยลดแสงที่จ้าเกินไปได้ดี พร้อมทั้งป้องกันความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อมองจากข้างนอกเข้ามารับรองไม่เห็น สะท้อนน้อย เลือกความเข้มได้ตามต้องการ
  • ฟิล์มปรอท Hi-kool รุ่น R-series ราคาเริ่มต้น 90 บาทต่อตารางฟุต ตัวนี้เด่นเรื่องราคาที่เข้าถึงง่าย ป้องกันความร้อนได้ดีสูงสุด 85% กันรังสียูวีได้ 99% มาพร้อมโทนสีและความเข้มให้คุณได้เลือกตามที่ต้องการ ชอบแบบไหนฟิล์มรุ่นนี้พร้อมตอบโจทย์
  • ฟิล์มใสกันร้อน V-kool (iQue) รุ่น 73FG ราคาเริ่มต้น 350 บาทต่อตารางฟุต เหมาะกับพื้นที่ที่ยังต้องการให้คนภายนอกมองเข้ามาเห็น แต่ไม่อยากให้มีความร้อนมารบกวน ดังนั้นการติดฟิล์มประเภทนี้สามารถตอบโจทย์ทั้งร้านค้า ตู้โชว์ หรือพื้นที่ชมวิวได้เป็นอย่างดี
  • ฟิล์มนิรภัย ยี่ห้อที่นิยมมากที่สุดต้องยกให้กับ 3M รุ่นหนา 4 มิลลิเมตร ราคาเริ่มต้น 210 บาทต่อตารางฟุต มาพร้อมเนื้อฟิล์มที่หนาและเหนียวมากเป็นพิเศษ ช่วยลดความร้อนได้บางส่วน แต่เน้นเรื่องความปลอดภัยที่จะลดความอันตรายเมื่อเกิดอุบัติเหตุกระจกแตกได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าต้องการรุ่นที่กันความร้อนได้ดีก็สามารถเลือกได้เช่นเดียวกัน ถือว่าเป็นยี่ห้อที่ออกแบบสินค้ามาหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ครบทุกมิติ

เมื่อประเมินว่าติดฟิล์มกระจกบ้าน ราคาเท่าไรเบื้องต้นกันไปแล้ว เรามาดูกันว่าร้านไหนที่เหมาะจะเลือกมาติดฟิล์มให้กับคุณมากที่สุดกัน ร้านไหนที่จัดว่ามีคุณภาพ มาดูกัน

  • ร้านที่มีประสบการณ์มายาวนาน

คุณสามารถสอบถาม หารีวิว และดูผลงานที่ผ่านมาของทางร้าน รับติดฟิล์มบ้าน ก่อนที่จะตัดสินใจกันได้ เพราะร้านที่เคยทำงานมาหลากหลายรูปแบบจะมาพร้อมประสบการณ์ที่ช่วยทำให้งานของคุณมีคุณภาพ และได้มาตรฐาน คุ้มค่ากับสเปคฟิล์มที่เลือกไป โดยอาจยังสามารถให้คำปรึกษาในการเลือกฟิล์มที่เหมาะกับคุณที่สุดได้อีกด้วย

  • ไม่ทิ้งงาน

เรื่องนี้ต้องเน้นตามหามาจากความเห็นของผู้ใช้จริง เพราะเรื่องการทิ้งงานทำให้คุณเสียหาย และเสียงบมากขึ้นอย่างน่าเจ็บใจ ดังนั้นความน่าเชื่อถือของร้านฟิล์มนั้นมีความสำคัญมาก ไม่ควรเลือกร้านที่ชื่อเสียงไม่ดีแต่ราคาถูกเด็ดขาด เพราะอาจทำให้คุณไม่ได้ติดฟิล์มตามที่ต้องการ

  • ร้านต้องมีฟิล์มแท้ให้เลือก

แนะนำให้คุณเลือกร้านที่มีเครื่องวัดสเปคฟิล์มชัดเจนมาเพื่อยืนยันกับคุณ เพราะฟิล์มปลอมนั้นสามารถปลอมได้ทุกอย่างจนทำให้คุณแยกไม่ออกอย่างแน่นอน ดังนั้นต้องใช้เครื่องวัดสเปคเทียบสินค้าที่มาถึงหน้างานว่าตรงกับที่ตกลงซื้อไว้หรือไม่ เพราะถ้าเกิดได้ของปลอมมาคุณภาพก็ไม่ถึง การรับประกันก็ไม่ได้ แถมร้านก็อาจไม่รับผิดชอบอะไรอีกด้วย ดังนั้นเลือกใช้ฟิล์มกันทั้งทีแนะนำว่าเลือกของแท้แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

  • ควรมีใบรับประกันฟิล์มติดอาคารโดยเฉพาะ

การเลือกฟิล์มมาติดอาคารนั้นต้องเป็นฟิล์มที่มาพร้อมใบรับประกันฟิล์มติดอาคารโดยเฉพาะ ซึ่งจะมาพร้อมการรับประกันอย่างน้อย 5-10 ปี ซึ่งใบรับประกันฟิล์มกรองแสงของรถยนต์จะไม่สามารถนำมาทดแทนกันได้ ทำให้การเลือกฟิล์มที่มาพร้อมใบรับประกันถูกประเภทจะช่วยรักษาความคุ้มค่าของคุณเอาไว้ได้มากที่สุด ไม่อย่างนั้นถ้าเกิดปัญหาขึ้นอาจจะทำให้คุณต้องเสียเงินหลายต่อได้เพราความเข้าใจผิด

เมื่อเรารู้ว่าติดฟิล์มกระจกบ้าน ราคาเท่าไรกันเบื้องต้นแล้วก็สามารถวางแผนเลือกสิ่งที่ใช่มาใช้กันได้เลย และต้องไม่ลืมที่จะเลือกร้านในการติดฟิล์มที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือ พร้อมทั้งมีชื่อเสียงที่ดี ถ้าคุณไม่รู้ว่าจะเลือกร้านไหนเราขอแนะนำ Filmtastic ให้คุณได้รู้จัก บอกเลยว่าร้านนี้พร้อมให้บริการเรื่องฟิล์มอย่างครบวงจร มีสินค้าหลากหลายยี่ห้อ และหลายรุ่นให้คุณได้เลือกแบบที่เหมาะกับความต้องการที่สุดไปใช้กันอย่างแน่นอน
โปรโมชั่นพิเศษ! รับส่วนลดสูงสุด 20% ทันที พร้อมบริการวัดพื้นที่ประมาณราคาหน้างานฟรี เฉพาะ 20 ท่านแรก ที่เห็นบทความนี้ และแคปภาพหน้าจอไปแสดงที่ร้านค้าเพื่อแจ้งรับสิทธิพิเศษ

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.