10 ซีรีย์เกาหลี ที่ต้องดู

ปี 2023 ใกล้เข้ามาแล้ว และละครเกาหลีก็ได้รับความนิยมมากขึ้นทั่วโลกเนื่องจากมี ซีรีย์เอเชียที่น่าทึ่งมากมายให้เลือกจึงเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่ารายการไหนน่าดู เพื่อให้ทุกอย่างง่ายขึ้น นี่คือ 10 ซีรีย์เกาหลี ที่ มาแรงที่สุดแห่งปี 2023ที่คุณควรเพิ่มเข้าในรายการที่น่าจับตามอง! สามารถ ดู ซีรีย์เกาหลีได้ที่ MovieHDFree

  1. Crash Landing on You:ละครโรแมนติกเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของทายาทชาวเกาหลีใต้ที่เกิดอุบัติเหตุในเกาหลีเหนือและตกหลุมรักเจ้าหน้าที่กองทัพเกาหลีเหนือเป็นเรื่องที่ต้องดูสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเรื่องราวความรักที่น่าตื่นเต้นที่มีการหักมุมมากมาย
  2. คนแปลกหน้า: หรือที่รู้จักในชื่อ Secret Forestดราม่าอาชญากรรมลึกลับที่น่าตื่นเต้นนี้ได้รับรางวัลมากมายและติดตามนักสืบสองคนในขณะที่พวกเขาสืบสวนคดีลึกลับหลายคดีตั้งแต่การคอร์รัปชั่นของตำรวจไปจนถึงการฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลายไม่มีช่วงเวลาที่น่าเบื่อในการแสดงสุดขอบที่นั่งนี้
  3. Hotel del Luna:ซีรีย์แฟนตาซีเหนือธรรมชาติติดตามผู้จัดการโรงแรมชั้นยอดแต่ถูกสาปขณะที่เธอพยายามจัดการแขกของเธอที่เป็นผีหรืออมตะ ด้วยธีมที่จริงใจ ภาพที่น่าทึ่งและเนื้อเรื่องที่น่าดึงดูดจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมมันถึงได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก
  4. Love Alarm: สร้างจากเว็บตูนยอดนิยมของ Chon Kye Youngดราม่าโรแมนติกเรื่องนี้ติดตามเพื่อนสมัยเด็กสองคนที่ชีวิตเปลี่ยนไปหลังจากที่พวกเขาค้นพบแอปที่สามารถบอกพวกเขาได้ว่าคนที่อยู่ในระยะ10 เมตรชอบพวกเขาหรือไม่ นี่เป็นหนึ่งในโชว์ที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดในปี 2023อย่างแน่นอน!
  5. Start Up:ละครที่สร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่พยายามสร้างบางสิ่งจากความไม่มีอะไรเลยเพื่อบรรลุความฝันด้วยการผสมผสานระหว่างธุรกิจและความโรแมนติกที่เป็นเอกลักษณ์คุณไม่ควรพลาดสิ่งนี้
  6. Mr Sunshine: ละครประวัติศาสตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 19ในยุคโชซอนและติดตามชายหนุ่มจากครอบครัวที่ยากจนซึ่งท้ายที่สุดก็กลายเป็นทหารอเมริกันและกลับบ้านพร้อมแนวคิดปฏิวัติเกี่ยวกับการปรับปรุงบ้านเกิดเมืองนอนของเขาให้ทันสมัยเต็มไปด้วยแอ็คชั่น ลุ้นระทึก โรแมนติค และวางอุบาย -ทุกสิ่งที่คุณต้องการจาก ซีรีย์เกาหลี!
  7. The Penthouse: War In Life:หนังระทึกขวัญแนวแก้แค้นอันมืดมนนี้มีศูนย์กลางอยู่ที่ผู้อยู่อาศัยในสังคมชั้นสูงที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์เพนท์เฮาส์สุดหรูที่รู้จักกันในชื่อHera Palaceซึ่งความตึงเครียดระหว่างเพื่อนบ้านเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วไปสู่การแสดงอำนาจที่ร้ายแรงและความลับที่เป็นอันตรายก็ถูกเปิดเผย
  8. Record Of Youth:ละครเรื่องนี้เกี่ยวกับคนหนุ่มสาวสามคนที่พยายามค้นหาหนทางในชีวิตในขณะที่ไล่ตามความฝันแม้จะเผชิญกับอุปสรรคมากมายระหว่างทางก็ตามแน่นอนว่าคุณจะต้องดึงหัวใจของคุณด้วยข้อความอันทรงพลังเกี่ยวกับการทำตามความฝันของคุณแม้จะมีอุปสรรคก็ตาม!
  9. True Beauty: สร้างจากเว็บตูนชื่อดังของ Yaongyiคอมเมดี้โรแมนติกเรื่องนี้ติดตามเด็กสาวมัธยมปลายที่พยายามซ่อนความไม่มั่นคงของเธอโดยใช้การแต่งหน้าเป็นหน้ากากของเธอจนกระทั่งเธอได้พบกับเด็กผู้ชายที่ช่วยให้เธอเรียนรู้วิธียอมรับตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งตัวเองเครื่องสำอาง
  10. Hospital Playlist 2:ซีซั่นแรกได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วเมื่อออกอากาศในปี 2020ดังนั้นจึงมีความคาดหวังสูงสำหรับภาคต่อที่หลายคนตั้งตารอคอยซึ่งจะติดตามชีวิตของแพทย์ห้าคนที่เข้าเรียนในโรงเรียนแพทย์ด้วยกันในขณะที่พวกเขายังคงต้องรับมือกับคดีทางการแพทย์ต่างๆ ในขณะที่พยายามเพื่อรักษาสมดุลในชีวิตส่วนตัว

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาแนวโรแมนติก ลึกลับ หรือแอ็คชั่นระทึกขวัญ ซีรีย์เกาหลี สุดฮอต 10 อันดับแห่งปี 2023 มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน!อย่าลืมเพิ่มพวกเขาทั้งหมดลงในรายการเฝ้าดูของคุณก่อนที่จะเริ่มออกอากาศ! และทั้งนี้ เราแนะนำ 50 ซีรีย์เกาหลีน่าดูตลอดการ

 

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.